Header Ads

Huyện đầm hà ngày hội tư vấn – định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2018

Huyện đầm hà ngày 15/4/2018 đã tổ chức khai mạc Ngày Hội Tư Vẫn, địch hướng về nghề và giới thiệu việc làm cho nhân dân huyện năm 2018. dự lễ có đồng chí Lê Bình Phượng - Phó chủ toạ UBND huyện đầm hà.
Quang cảnh lễ mở đầu
 
tham dự ngày hội tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm huyện Đầm Hà năm 2018 có 12 đơn vị là những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực thủy sản, dệt may, cơ khí, nhà hàng, khách sạn, sản xuất vật liệu xây dựng, giao thông, than – khoáng sản, công nghệ thông báo…và một số trường Cao đẳng nghề trên địa bàn tỉnh với nhu cầu tuyển dụng lao động 5.490 vị trí; tuyển sinh học nghề 2.065 chỉ tiêu; du học và xuất khẩu lao động 200 chỉ tiêu.
Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại lễ khai mạcNhà tuyển dụng tư vấn thông tin về việc làm cho người cần lao
phê chuẩn ngày hội nhằm cung cấp thông báo về các chính sách, nhu cầu tuyển dụng cần lao của tỉnh, huyện cho người lao động; giúp các em học sinh, sum họp thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện lựa chọn đúng trường, đúng nghề hợp với năng lực và nhu cầu, nguồn cần lao của xã hội; góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống, xúc tiến kinh tế - từng lớp của huyện phát triển.
Đồng chí Lê Bình Phượng - Phó chủ tịch UBND huyện đầm hà phát biểu tại lễ mở màn
Phát biểu tại lễ mở đầu, đồng chí Lê Bình Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện đầm hà đã thông tin về một số chính sách, nhu cầu tuyển dụng cần lao của tỉnh, của huyện. Đồng chí nhấn mạnh công tác tham mưu, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho người cần lao là một trong những nhiệm vụ chính trị quan yếu nhằm giúp các em học trò, sum vầy, thanh niên có định hướng đúng trong việc chọn lọc con đường lập thân, lập nghiệp; người cần lao cỡ được việc làm ổn định. Do đó, đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị- xã hội, các xã, thị trấn tích cực tuyên truyền, tư vấn, chỉ dẫn người cần lao, học trò trên địa bàn chừng và tuyển lựa nghề học phù hợp; các doanh nghiệp, các trường đào tạo nghề cần thông tin đầy đủ về nhu cầu, các quy định vị trí việc làm, các chế độ đãi ngộ đối với người cần lao hoặc tuyển dụng học nghề. Đối với người lao động cần tìm hiểu trang nghiêm và chọn được việc làm thích hợp, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Nguồn: https://damha.us/04/2018/huyen-dam-ha-ngay-hoi-tu-van-dinh-huong-nghe-nghiep-va-gioi-thieu-viec-lam-nam-2018.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.