Header Ads

Huyện Đầm Hà tích cực chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi THPT quốc gia 2018

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi THPT non sông 2018 đang đến gần, lúc này ngành giáo dục huyện Đầm Hà đang tập trung ôn tập cho các em học sinh và tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện rất tốt để đảm bảo an toàn hai kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt hiệu suất cao.
 

 

Trường THPT Đầm Hà nơi sẽ diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ  thi THPT quốc gia 2018

 

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2018 – 2019 sẽ diễn ra trong các ngày từ 31/5 đến 2/6, dự kiến huyện Đầm Hà sẽ có 402 thí sinh đăng ký dự thi với 3 môn thi Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, Phòng GD & ĐT huyện đầm hà đã chỉ đạo các trường cử cán bộ giáo viên tham gia tập huấn, đặc biệt những điểm mới của quy chế thi, nghiệp vụ coi thi, chấm thi , hướng dẫn học sinh điền các thông tin vào hồ sơ dự thi theo quy chế và nộp đúng thời hạn, hoàn thành việc xét tốt nghiệp lớp 9 cho học sinh. Tại các trường THCS đang bước vào giai đoạn nước rút tập trung hệ thống, tổng hợp kiến thức, giúp các em sẵn sàng chuẩn bị tâm thế bước vào kỳ thi. Huyện có 1 hội đồng coi thi đặt ở trường THPT Đầm Hà, đến nay cơ cở vật chất gồm 17 phòng thi và các trang thiết bị Giao hàng cho kỳ thi đã được chuẩn bị chu đáo, cơ bản hoàn tất, sẵn sàng tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc.  

 

Các phòng thi đã được chuẩn bị chu đáo

 

Đối với kỳ thi THPT non sông 2018 sẽ diễn ra trong các ngày từ 24/6 đến 27/6 toàn huyện có 291 thí sinh đăng ký dự thi, địa điểm thi sẽ đặt tại trường THPT Đầm Hà với 13 phòng thi. Ngoài việc chuẩn bị về cơ sở vật chất trang thiết bị Ship hàng Hội đồng thi,  các trường THPT trên địa bàn đã có phương án phối hợp với phụ huynh bảo đảm an toàn cho học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa,  vùng có nguy cơ xảy ra lũ lụt, sạt lở tham gia thi đầy đủ, tổ chức ôn luyện kiến thức cho học sinh. Phổ biến quy chế thi tốt nghiệp, quy chế tuyển sinh  cho học sinh nắm rõ, tổ chức họp phụ huynh học sinh để quán triệt các yêu cầu tổ chức kỳ thi, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để bảo đảm an toàn quyền được dự thi của tất cả các đối tượng theo quy định.  Ngành giáo dục huyện tích cực và lành mạnh phối hợp với các quan đơn vị liên quan đảm bảo về ANTT, ATGT, điện, y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, chuẩn bị hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo các điều kiện rất tốt cho các em tham gia dự thi. 

 

Giáo viên trường THCS thị trấn Đầm Hà hệ thống   kiến thức cho học sinh

 

Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi THPT quốc gia 2018 đã được triển khai nghiêm túc, bảo đảm an toàn tiến độ và các điều kiện để kỳ thi được diễn ra thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.