Header Ads

Tai nạn giao thông tại khu vực cầu mới thị trấn huyện Đầm Hà

Vào khoảng 08h25' ngày 05/6/2018, tại km 228 + 300 quốc lộ 18A thuộc Quanh Vùng phố Trần Phú, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà đã xẩy ra 1 vụ tai nạn giao thông do xe ô tô khách mất lái.
 

Xe ôtô BKS 14N - 5476 mất lái tự gây tai nạn

 

Theo thông tin ban đầu, xe ôtô BKS 14N - 5476 do anh Vương Bá Tuyển, sinh năm 1982, trú tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh điều khiển chở 23 người (trong đó có 22 khách du lịch là mang quốc tịch Trung Quốc và 1 hướng dẫn viên du lịch là người nước ta) đi hướng Hạ Long - Móng Cái, khi đến km 228 + 300 quốc lộ 18A thuộc khoanh vùng phố Trần Phú, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà thì mất lái, đâm sang phía bên phải lề đường và lao xuống rãnh. 

 

Xe khách làm xô cổng nhà dân và lao xuống rãnh

 

Hậu quả làm 1 số du khách trên xe bị thương tích nhẹ, hiện đã được đưa đến Trung tâm y tế huyện Đầm Hà để cấp cứu; xe khách 14N - 5476 bị hư hỏng, đồng thời làm đổ một số cột mốc ven đường và đổ cổng quán Karaoke Diễm Xưa - phố Trần Phú, thị trấn Đầm Hà. 

 

Lãnh đạo huyện Đầm Hà động viên các hành khách bị nạn yên tâm nghỉ dưỡng, điều trị

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lãnh đạo huyện Đầm Hà, công an huyện và các cơ quan chức năng đã đến hiện trường, chỉ đạo công tác tổ chức bảo đảm, khám nghiệm hiện trường và phối kết hợp đưa người bị thương đi cấp cứu. 

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đầm Hà thăm, động viên các hành khách bị tai nạn

 

Trung tâm y tế huyện Tiên Yên đã kịp thời cử đội công tác gồm 5 bác sỹ xuống phối hợp với Trung tâm y tế Đầm Hà để kịp thời tiến hành công tác khám và sơ cứu ban đầu. Kết quả khám sơ cứu ban đầu: chỉ có 01 bệnh nhân nữ (khoảng 60 tuổi) bị va chạm vùng đầu, đã cho chụp cắt lớp, chụp X quang và siêu âm. Chưa phát hiện sự việc nghiêm trọng. Những người khác cũng đã được khám chữa và cơ bản đều ổn định. Huyện đã chỉ đạo TTYT bố trí đủ chỗ ăn, nghỉ, và chăm sóc cho các những người còn lại.

Nguồn: https://www.damha.us/2018/06/tai-nan-giao-thong-tai-khu-vuc-cau-moi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.